Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

DV mua sim số đẹp trả góp Tỉnh Hải Dương

Giao dịch mua sim số đẹp trả góp Tỉnh Hải Dương


 

 



doanh nghiệp tôi xin thông báo chương trình bán sim trả góp cho tất tật các các bạn có nhu cầu dùng sim số đẹp với phương thức rất đơn giản và linh hoạt như sau:
Thủ tục mua sim trả góp:

- người mua có thể chọn cho mình 1 sim so dep bất kỳ
quý khách chỉ phải tính sổ trước từ 30% - 50% giá trị của sim và có thể sử dụng sim ngay sau khi ký hợp đồng và tính sổ trước số tiền theo thỏa thuận.
Số tiền còn lại người dùng có thể tính sổ hàng tháng hoặc theo chu kỳ tùy theo thỏa thuận cả đôi và thời gian tùy thuộc vào giá trị sim nhưng không quá 18 tháng.

- khách hàng phải trả lãi suất hàng tháng nhỏ nhất là 3% tính trên số tiền gốc còn thiếu ở mỗi tháng.

- doanh nghiệp chúng tôi bảo đảm quyền với trọn đời cho quý khách với những số sim chúng ta bán ra

- hiệp đồng mua sim trả góp cụ thể minh bạch và đảm bảo lợi quyền của cả đôi. ( hiệp đồng làm 2 bản Mỗi bên dữ 1 bản)

Hoàn thành thủ tục trả góp
- Sau khi khách hàng đã tính sổ đủ số tiền cho chúng tôi, tong kho sim tôi sẽ triển khai
sang tay chính chủ ngay cho các bạn.hoàn tất thủ tục mua sim trả góp
* Đối với người mua tại HN và thành thị HCM

- Nhân viên của tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục bán sim trả góp cho quý khách.

- Số tiền lãi hàng tháng các bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng, nộp tiền mặt tại đơn vị hoặc viên chức chúng tôi sẽ đến tận nơi thu để tránh mất thời gian cho người dùng.

* Đối với người mua tại các thành phố khác

- viên chức của chúng tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục ban sim tra gop cho quý khách ( nếu có chi nhánh của tôi ở khu vực đó)

- người dùng có thể nhờ người quen tại Hà Nội hoặc T.p Hồ Chí Minh làm thủ tục hộ.

- giả dụ nếu khách hàng không nhờ được người quen, quý khách có thể chuyển tiền qua ngân hàng thanh toán trước 1 phần của sim chọn mua.tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh hiệp đồng trả góp và sim về tận nơi cho khách hàng.Tiền lãi hàng tháng quý khách sẽ chuyển khoản qua nhà băng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét